Trong 6 tháng đầu năm 2023 chất lượng dịch vụ xe buýt đã có chuyển biến tích cực.
Từ ngày 1.6, Transerco áp dụng triển khai thường xuyên chương trình nâng cao chất
lượng dịch vụ gắn với thu nhập cho đội ngũ lao động trực tiếp. Tinh thần, thái
độ phục vụ của đội ngũ công nhân lái xe, nhân viên phát vé được cải thiện đáng
kể. Những ghi nhận của người dân là thước đo cho điều đó.
Thực tế mà nói thì ngay từ đầu dịch vụ Bus Hà Nội là như thế, công cộng, phục vụ
thân thiện, nhiệt tình, mới mẻ. Tuy nhiên không hiểu sao thời gian trôi qua những
cái thân thiện, nhiệt tình đó lại mai một đi. Để rồi giờ đây lại phải xây dựng
lại. Suy cho cùng tất cả là ở những con người vận hành hệ thống đó. Khi mọi thứ
chưa chuyên nghiệp và phong cách làm việc chưa thực sự kỷ luật dần dà rồi thì lại
là điều bình thường, thậm chí có những cử chỉ, hành động đáng bị lên án, đáng
phải tẩy chay.
Hy vọng với những nỗ lực mới, những làn gió này sẽ được duy trì nhiều hơn, lâu
hơn và có thể là mãi mãi mới xứng đáng với phong cách văn hóa giao thông phục vụ
của Thủ Đô. Suy cho cùng thì một ngày nếu không nỗ lực làm tốt mà cứ với tâm lý
vật vờ cho xong sẽ dẫn tới rất nhiều những hệ lụy đáng buồn. Chúc cho các hành
khách công cộng sẽ được đón nhận những điều tốt nhất từ dịch vụ công cộng đang
phổ biến, hữu ích và còn rất cần thiết này.
0 nhận xét: